Autodesk ร่วมกับ TACGA และ VR Digital จัดกิจกรรม Make a great experience from your design visualization with Virtual Reality Technology

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา ออโต้เดสก์ ประเทศไทย ร่วมกับ สมาคมผู้ประกอบการแอนิเมชั่นและคอมพิวเตอร์กราฟฟิกส์ไทย (TACGA) และ บริษัท วี อาร์ ดิจิตอล จำกัด ได้จัดกิจกรรม Make a great experience from your design visualization with Virtual Reality Technology ขึ้น เพื่อเป็นการถ่ายทอดประสบการณ์ในการสร้างสรรค์ผลงานการนำเสนองานออกแบบสถาปัตยกรรมด้วยเทคโนโลยี Virtual Reality จากผู้มีประสบการณ์ พร้อมทั้งเทคนิคในการใช้งานรวมถึงความสามารถใหม่ ๆ ที่มาพร้อมกับซอฟต์แวร์ในชุด Autodesk Media & Entertainment Collection ชุดซอฟต์แวร์ที่สมบูรณ์ที่สุดจาก Autodesk สำหรับการสร้างสรรค์ผลงานด้านสื่อและผลงานความบันเทิงในระดับมืออาชีพ ณ ร้าน IFCG Wealth Cafe by S2M (ร้าน S2M Cafe’ & Investor Club) ชั้น 2 อาคารจามจุรีสแควร์ ถนนพญาไท เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร โดยมีผู้บริหารและบุคลากรในองค์กรของอุตสาหกรรมแอนิเมชั่น ผู้บริหารและบุคลากรจากบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศ และผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

โดยภายในกิจกรรมครั้งนี้ได้รับเกียรติจากคุณอาภาพร สุภรณ์ทิพย์ Country Manager (Thailand / Myanmar / Laos), Autodesk Asia ที่มาแบ่งปันเรื่องราวเกี่ยวกับแนวโน้มของเทคโนโลยี Virtual Reality ที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมต่าง ๆ ของโลก Mr.Yokota Atsunori ผู้เชี่ยวชาญจากประเทศญี่ปุ่น ที่มาถ่ายทอดประสบการณ์จากการสร้างผลงานในรูปแบบของ Virtual Reality สำหรับนำเสนอผลงานการออกแบบสถาปัตยกรรมในประเทศญี่ปุ่น และ Mr.Siddharth Bolurker, Senior M&E Technical Specialist, Autodesk Asia ผู้เชี่ยวชาญจากทาง Autodesk ที่มาแบ่งปันเทคนิคและถ่ายทอดความสามารถใหม่ ๆ ที่มาพร้อมกับซอฟต์แวร์ Arnold 5.1 และ Autodesk Maya 2018 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของซอฟต์แวร์ในชุด Autodesk Media & Entertainment Collection

 

::: ภาพบรรยากาศการจัดกิจกรรม Make a great experience from your design visualization with Virtual Reality Technology :::

error: Content is protected !!