การจัดแสงและการตั้งค่า ArnoldLight SkyDome บนซอฟต์แวร์ 3ds Max สามารถทำได้ง่าย ๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน
1) หลังจากที่ท่านได้ทำการสร้างวัตถุ
2) ในส่วนของ Texture Map (C) เราสามารถเลือกใช้ไฟล์ HDRI มาใส่เพื่อสร้างบรรยากาศ ให้กับฉากหรือ Scene นั้
3) สำหรับช่อง Intensity และ Exposure ผู้ใช้งานสามารถทำการปรับความสว่างของแสง (D) โดยในช่อง Samples คือ การปรับค่าความละเอียดของเงาที่
4) โดยก่อนทำการเรนเดอร์ผลงาน คุณสามารถทำการปรับตั้งค่าที่ Arnold setting > Arnold Renderer > Sampling and Ray Depth (E) เพื่อทำการปรับความละเอียดของการเรนเดอร์ คือการปรับความระเอียดของภาพที่