[Arnold] ภาพตัวอย่างการตั้งค่า Material บนพื้นผิวแบบต่าง ๆ ในซอฟต์แวร์ Arnold

สำหรับผู้ใช้งานซอฟต์แวร์สำหรับการเรนเดอร์ภาพ Autodesk Arnold ผ่านซอฟต์แวร์เพื่อการสร้างสรรค์ผลงานแอนิเมชันอย่าง Autodesk Maya หรือ Autodesk 3ds Max ที่เป็นมือใหม่ เราขอนำเสนอตัวอย่างผลงานการเรนเดอร์ด้วยการตั้งค่าวัสดุ (Meterial) ในแบบต่าง ๆ เพื่อให้ท่านได้เห็นถึงความแตกต่างของชิ้นงาน และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในงานของท่านได้ต่อไป

error: Content is protected !!