ทำความรู้จักกับ Collaboration for Civil 3D ฟังก์ชันใหม่ล่าสุดภายใต้ BIM 360 Design ที่คุณสามารถใช้งานได้แล้ววันนี้

ทำความรู้จักกับ Collaboration for Civil 3D

ฟังก์ชันใหม่ล่าสุดภายใต้ BIM 360 Design ที่คุณสามารถใช้งานได้แล้ววันนี้

เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา Autodesk ได้ทำการเปิดตัว Autodesk® Collaboration for Civil 3D® ฟังก์ชันใหม่ภายใต้ผลิตภัณฑ์ BIM 360 Design เพื่อรองรับการทำงานร่วมกันของทีมงานในโครงการ สำหรับการแบ่งปันข้อมูลการออกแบบ Civil 3D ของคุณระหว่างองค์กรหรือบริษัทได้อย่างปลอดภัย โดยฟังก์ชันใหม่นี้มาพร้อมกับซอฟต์แวร์ Autodesk Civil 3D เวอร์ชัน 2020.2 ซึ่งได้มีการเปิดตัวและเปิดให้ผุ้ใช้งานสามารถทำการอัพเดทซอฟต์แวร์ได้ในวันเดียวกัน

สำหรับผู้ใช้งานที่มี BIM 360 Design ซึ่งใช้งานฟังก์ชัน Revit Cloud Worksharing อยู่ก่อนแล้ว และต้องการใช้งานฟังก์ชันใหม่นี้ ท่านสามารถแจ้งให้ Contact Manager หรือผู้ดูแล ทำการกำหนดสิทธิของผู้ใช้งานเพิ่มเติมผ่านทางระบบ Autodesk Accounts ที่เมนู User Management เพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงและใช้งานฟังก์ชันใหม่นี้ได้แล้ววันนี้

Collaboration for Civil 3D คืออะไร

Autodesk Collaboration for Civil 3D คือ ฟังก์ชันใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาภายใต้ BIM 360 Design และถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน ในการแบ่งปันข้อมูลการออกแบบของคุณระหว่างองค์กรหรือบริษัทได้อย่างสะดวกและปลอดภัย โดยรองรับการทำงานร่วมกันของทีมงานส่วนต่าง ๆ ในโครงการด้วยข้อมูล Civil 3D

โดยฟังก์ชันใหม่นี้ถูกเปิดตัวพร้อมกับซอฟต์แวร์ Autodesk Civil 3D เวอร์ชัน 2020.2 และรองรับการทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ Civil 3D เวอร์ชัน 2020.2 หรือซอฟต์แวร์ Civil 3D เวอร์ชันที่ใหม่กว่า

ทำความรู้จักกับ BIM 360 สำหรับการทำงานร่วมกันใน Civil 3D ให้มากขึ้น

สิ่งที่คุณจะได้รับจากการใช้งาน BIM 360 เพื่อการทำงาน Civil 3D ร่วมกัน


Anytime, anywhere collaboration

สามารถสร้างและเข้าถึงไฟล์ Civil 3D อย่างปลอดภัยได้แบบเรียลไทม์ และสามารถตรวจสอบงานออกแบบได้อย่างรวดเร็ว เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น


Visualize Design Changes

สามารถเห็นถึงผลกระทบต่อโมเดลของคุณที่เกิดขึ้นจากข้อมูลในบริบทของพื้นที่จริง และช่วยเปรียบเทียบเพื่อให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น


Single Source of Truth

สามารถทำการรวบรวมข้อมูลไฟล์ Civil 3D และการจัดการข้อมูลต่าง ๆ ไว้ในที่เดียว เพื่อให้ทุกคนในทีมสามารถเข้าถึงและทำงานด้วยข้อมูลชุดเดียวกัน

BIM 360 รองรับกระบวนการทำงานร่วมกันบน Civil 3D ในทีมของคุณได้อย่างไร

BIM 360 จะช่วยสนับสนุนการทำงานร่วมกันบนซอฟต์แวร์ Civil 3D ของคุณได้อย่างไร

File Locking

คุณสามารถเชื่อมต่อกับระบบคลาวด์เพื่อเข้าถึงไฟล์งานออกแบบ และควบคุมการเปลี่ยนแปลงของไฟล์ ด้วยความสามารถในการล็อกไฟล์แบบอัตโนมัติ ที่มาพร้อมกับ BIM 360 Design

File Compare & Version Control

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Autodesk BIM 360 Design

สำหรับท่านที่สนใจ Autodesk BIM 360 Design สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และสั่งซื้อซอฟต์แวร์ ได้ที่

ฝ่ายขาย บริษัท วี อาร์ ดิจิตอล จำกัด
หมายเลขโทรศัพท์ 02 267 6388 – 9 หรือที่อีเมล์ sales@vr-3d.com

error: Content is protected !!