VR Digital Training Center พร้อมเปิดให้บริการ โดยมีการปฏิบัติตามมาตรการเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19

VR Digital Training Center ศูนย์ฝึกอบรมการใช้งานซอฟต์แวร์ด้านการออกแบบสถาปัตยกรรม วิศวกรรม และการก่อสร้าง สำหรับมืออาชีพ พร้อมแล้วที่จะกลับมาเปิดให้บริการทุกท่าน ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป โดยจะมีการใช้มาตรการต่าง ๆ ตามคำแนะนำของหน่วยงานด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) และเพื่อความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมการอบรมทุกท่าน ด้วยมาตรการต่าง ๆ ดังต่อไปนี้

1. ขอความร่วมมือจากผู้เข้าร่วมการอบรมทุกท่าน ในการสวมใส่หน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า ตลอดระยะเวลาการอบรม และล้างมือด้วยสบู่หรือเจลแอลกอฮอลล์อย่างสม่ำเสมอ เพื่อสุขอนามัยของทั้งตนเองและส่วนรวม

2. มีการตรวจวัดอุณหภูมิ หากตรวจพบว่ามีไข้ ด้วยอุณหภูมิตั้งแต่ 37.5 องศาเซลเซียสขึ้นไป ศูนย์ฝึกอบรมฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่อนุญาตให้เข้าร่วมการอบรม

3. จำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมการอบรมในแต่ละครั้งไม่เกินจำนวน 9 ท่าน ต่อ 1 รอบการอบรม และมีการจัดให้เว้นระยะห่างระหว่างที่นั่งของผู้เข้าร่วมการอบรมแต่ละท่านไม่น้อยกว่า 1 เมตร

4. ขอความร่วมมือจากผู้เข้าร่วมการอบรมในการเว้นระยะห่างจากกันอย่างน้อย 1 เมตร ตลอดช่วงระยะเวลาการฝึกอบรม

5. จัดให้มีการทำความสะอาดเพื่อฆ่าเชื้อโรค ทั้งบริเวณจุดสัมผัสต่าง ๆ พื้นที่ห้องจัดอบรม และห้องพักรับประทานอาหารกลางวัน/อาหารว่าง อย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ท่านสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับมาตรการต่าง ๆ และหลักสูตรที่เปิดสอนของศูนย์ฝึกอบรม VR Digital Training Center ได้ที่ คุณวรางคณา บุญญาสถิตย์ (อีฟ) หมายเลขโทรศัพท์ 02-267-6388 – 9 และ 06-1853-4554 หรือที่อีเมล์ warangkana@vr-3d.com

 

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ VR Digital Training Center

error: Content is protected !!