Novade ประกาศการทำงานร่วมกับ Autodesk Construction Cloud เพื่อเชื่อมต่อสำนักงานและทีมงานภาคสนาม

#การก่อสร้าง #เทคโนโลยี #คลาวด์ #Digitaltransformation #construction #Technology #Cloud

สิงคโปร์ 25 สิงหาคม 2564Novade ผู้พัฒนาซอฟต์แวร์การจัดการภาคสนามชั้นนำของเอเชีย ประกาศการผสานรวมกับ Autodesk Construction Cloud™ ซึ่งเป็นพอร์ตโฟลิโอของซอฟต์แวร์และบริการที่ผสมผสานเทคโนโลยีขั้นสูง เครือข่ายผู้ก่อสร้าง และข้อมูลเชิงลึกเชิงคาดการณ์สำหรับทีมก่อสร้าง การผสานรวมจะแบ่งกลุ่มข้อมูลระหว่างทีมสำนักงานและทีมภาคสนามในโครงการก่อสร้าง เชื่อมต่อข้อมูลอย่างราบรื่นทั่วทั้ง Novade และ BIM 360 ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์การจัดการการก่อสร้างใน Autodesk Construction Cloud

การประกาศในวันนี้ Denis Branthonne ซีอีโอของ Novade กล่าวว่า “การบูรณาการที่น่าตื่นเต้นระหว่าง Novade และ Autodesk Construction Cloud เป็นจุดเริ่มต้นของการเดินทางของเราในการกระชับความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับพันธมิตรด้านเทคโนโลยีที่สร้างขึ้นเพื่อการก่อสร้างที่เชื่อมต่อกันอย่างแท้จริง”

“บริษัทเทคโนโลยีต้องก้าวไปให้ทันกับเวลาปัจจุบัน ลูกค้าของเราต้องการให้ข้อมูลของพวกเขาเคลื่อนที่อย่างราบรื่นระหว่างระบบและแอปพลิเคชันที่พวกเขาชื่นชอบ ยิ่งเราสามารถช่วยให้อุตสาหกรรมการก่อสร้างขจัดความขัดแย้งของข้อมูลได้มากเท่าไร อุตสาหกรรมก็จะยิ่งบรรลุการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลได้เร็วเท่านั้น” เขากล่าว

Novade แปลงกระบวนการก่อสร้างในภาคสนามให้เป็นดิจิทัล เช่น การตรวจสอบความปลอดภัย ใบอนุญาตทำงาน การตรวจสอบคุณภาพ หรือรายงานความคืบหน้า Autodesk BIM 360®ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางโดยทีมก่อสร้างทั่วโลกที่ต้องการทำงานร่วมกันในทุกขั้นตอนของโครงการ ตั้งแต่การออกแบบและการก่อสร้าง ไปจนถึงการดำเนินงานและการบำรุงรักษา เครื่องมือทั้งสองได้รับความไว้วางใจจากผู้รับเหมา ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และผู้ดำเนินการสิ่งอำนวยความสะดวกรายใหญ่ที่สุดในโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งทั่วยุโรปและเอเชีย

ด้วยการเชื่อมต่อแพลตฟอร์ม Autodesk และ Novade ผู้ใช้สามารถแชร์ข้อมูลความปลอดภัยและคุณภาพจากภาคสนามใน Novade กับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในด้านการก่อสร้างอื่น ๆ ใน BIM 360 ผู้ใช้ Novade ยังสามารถรวม Drawings ล่าสุดจาก BIM 360 ไว้ในเวิร์กโฟลว์ตามภาคสนามและลดการทำงานซ้ำอันเกิดจากทีมภาคสนามใช้แบบชุดไม่อัพเดทที่ทำให้น่าปวดหัว นี้ให้น้อยที่สุด

“โครงการก่อสร้างดำเนินไปอย่างรวดเร็ว ดังนั้นทีมงานในสำนักงานและภาคสนามจำเป็นต้องซิงค์กันเพื่อให้แน่ใจว่าทุกคนทำงานจากข้อมูลล่าสุด” James Cook หัวหน้าฝ่ายบูรณาการของ Autodesk Construction Solutions กล่าว “ด้วยการทำให้ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อข้อมูลโครงการและเอกสารระหว่างเวิร์กโฟลว์การจัดการการก่อสร้างของ BIM 360 และเวิร์กโฟลว์ภาคสนามของ Novade ทีมงานสำนักงานและภาคสนามสามารถปรับปรุงการทำงานร่วมกันเพื่อลดการสื่อสารที่ผิดพลาดและการทำงานซ้ำ”
 
เตียงเส็ง (Tiong Seng) หนึ่งในผู้รับเหมาก่อสร้างและงานโยธารายใหญ่ที่สุดของสิงคโปร์ เป็นหนึ่งในกลุ่มผู้ริเริ่มการรวมกลุ่มใหม่นี้ Colin Tan รองกรรมการผู้จัดการของ Tiong Seng Contractors Pte Ltd กล่าวว่า “การที่สามารถแบ่งปันข้อมูลระหว่างแพลตฟอร์มข้อมูลที่มีอยู่ของเรา เป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราในการลดปัญหาคอขวดในอุตสาหกรรมของเรา ขณะนี้ทีมงานของเรามีโครงการเต็มรูปแบบและการมองเห็นความคืบหน้าไม่ว่าจะอยู่ในหรือนอกสถานที่โดยสามารถเข้าถึงข้อมูลคุณภาพและความปลอดภัยแบบเรียลไทม์ได้”
 
เพื่อให้ง่ายสำหรับบริษัทก่อสร้างในการปรับปรุงข้อมูลจำนวนมหาศาลที่พวกเขารวบรวมและจัดการ บริษัทเทคโนโลยีกำลังมองหาวิธีในการซิงโครไนซ์ แบ่งปัน และปลดล็อกข้อมูลของพวกเขา
 
เพื่อแก้ไขปัญหานี้ Novade เพิ่งเปิดตัวชุดการผสานรวมซอฟต์แวร์กับ Novade Connect โดยให้ตัวเชื่อมต่อแบบพลักแอนด์เพลย์กับชื่อที่น่าเชื่อถือที่สุดในโลกบางส่วนในอุตสาหกรรม
 
สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Novade หรือซอฟต์แวร์ในชุด Autodesk Construction Cloud และซอฟต์แวร์สำหรับการนำเสนองานด้านการก่อสร้างและทัศนียภาพ ติดต่อ ฝ่ายขาย บริษํท VR Digital จำกัด ได้ที่ โทร 0 2267 6388-9 หรืออีเมล์ info @vr-3d.com
error: Content is protected !!