VR Digital ร่วมกับ Novade Solutions จัดกิจกรรมแนะนำ Novade Quality แพลตฟอร์มสำหรับเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการโครงการก่อสร้าง

บริษัท วี อาร์ ดิจิตอล จำกัด ร่วมกับ Novade Solutions ได้จัดกิจกรรมสัมมนาเพื่อพัฒนาองค์ความรู้ทางด้านอสังหาริมทรัพย์และวงการก่อสร้างในประเทศไทย ในหัวข้อเรื่อง “Novade Quality Application for Thailand” เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา ณ ห้อง Galleria ชั้น 5 โรงแรมเอส 31 สุขุมวิท ถนนสุขุมวิท กรุงเทพมหานคร โดยได้รับความสนใจจากบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และบริษัทบริหารงานก่อสร้างเข้าร่วมงานสัมมนาเป็นจำนวนมาก

โดยภายในงานสัมมนาครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก Mr. Denis Branthonne ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Novade Solutions บริษัทผู้พัฒนาระบบแพลตฟอร์มและแอพลิเคชัน Novade มาบรรยายให้ข้อมูลเกี่ยวกับแอพลิเคชั่น Novade Quality ที่จะเปลี่ยนกระบวนการทำงานเพื่อเพิ่มคุณภาพในการบริหารโครงการตั้งแต่ขั้นตอนการก่อสร้างจนถึงงานส่งมอบพื้นที่ รวมถึงการรายงาน และเก็บวิเคราะห์ข้อมูลในเชิง Big Data นอกจากนี้ยังร่วมตอบคำถามเพื่อคลายข้อสงสัยในการใช้งานให้กับผู้ที่มาเข้าร่วมงานอีกด้วย

นอกจากนี้ในงานสัมมนายังมีการแลกเปลี่ยนประสบการณ์จากผู้ประกอบการชั้นนำของประเทศ ในการใช้งานแอพลิเคชัน Novade Quality เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการโครงการก่อสร้างในประเทศไทย โดยทางบริษัทฯ ได้รับเกียรติจาก คุณพงศธร ก๊วยสมบุญ Vice President บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ที่มาถ่ายทอดประสบการณ์จากการใช้งานจริงในโครงการก่อสร้างอาคารชุดของ MQDC และกิจกรรมทดลองใช้งาน Novade Quality จากอุปกรณ์ Smart Phone ทั้งในระบบ iOS และ Android เพื่อลุ้นรับรางวัลพิเศษอีกด้วย

สำหรับท่านที่ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Novade Quality แอพลิเคชั่นสำหรับองค์กร เพื่อใช้ในการบริหาร ตรวจสอบ และใช้เพื่อส่งมอบพื้นที่ก่อสร้าง สามารถติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลได้ที่ฝ่ายขาย บริษัท วี อาร์ ดิจิตอล จำกัด หมายเลขโทรศัพท์ 02-267-6388-9

 

error: Content is protected !!