Novade Solutions ร่วมกับ VR Digital จัดกิจกรรมสัมมนา Mobile Technologies for Rail Infrastructure Projects to improve Efficiency

เมื่อวันอังคารที่ 12 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา Novade Solutions ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มสำหรับองค์กรเพื่อการดำเนินงานเกี่ยวกับการก่อสร้าง ร่วมกับ บริษัท วี อาร์ ดิจิตอล จำกัด ได้จัดกิจกรรมงานสัมมนา Mobile Technologies for Rail Infrastructure Projects to improve Efficiency ขึ้น ณ ห้อง Galleria 1 โรงแรมเอส 31 สุขุมวิท กรุงเทพมหานคร โดยมี คุณฉัตรชาญ สุทธิพิศาล Country Manager, Novade Solutions ให้เกียรติกล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมงาน พร้อมทั้ง Mr.Alexandre Pommier Business Development Manager – APAC, Novade Solutions โดยมีผู้ที่สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

โดยงานสัมมนาดังกล่าวได้จัดขึ้นเพื่อเป็นการเผยแพร่ประสบการณ์ ในโครงการก่อสร้างระบบโครงสร้างพื้นฐานทางด้านการคมนาคมขนส่งทางราง และเพื่อเป็นการนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ ๆ สำหรับใช้ในการตรวจสอบคุณภาพของการก่อสร้าง ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของโครงการก่อสร้างได้เป็นอย่างดี ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก Mr. Jean Jacques LARGENT, Project Director of Jabodebek LRT Project จาก Colas Rail บริษัทที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในด้านโครงสร้างพื้นฐานการคมนาคมระบบรางที่มีชื่อเสียงระดับโลก ในการมาถ่ายทอดประสบการณ์ในการทำงานเพื่อการตรวจสอบคุณภาพ ในโครงการก่อสร้างที่เกี่ยวข้องกับโครงสร้างพื้นฐาน ในสาธารณรัฐอินโดนีเซีย ที่สามารถช่วยลดค่าใช้จ่าย และระยะเวลาในการก่อสร้างได้เป็นอย่างมาก

 

::: ภาพบรรยากาศการจัดกิจกรรมสัมมนา Mobile Technologies for Rail Infrastructure Projects to improve Efficiency :::

error: Content is protected !!