Enscape เปิดตัวซอฟต์แวร์เวอร์ชัน 2.4 แล้ววันนี้ พร้อมกับความสามารถใหม่ที่ยอดเยี่ยม

.Enscape เปิดตัวซอฟต์แวร์เวอร์ชัน 2.4 แล้ววันนี้.

.พร้อมความสามารถใหม่ ๆ ที่ยอดเยี่ยม เพื่อให้คุณสามารถทำงานได้ง่ายขึ้นกว่าที่เคย.

เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา Enscape ผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ Plug-in คุณภาพสูง สำหรับการเรนเดอร์ผลงานการออกแบบสถาปัตยกรรมแบบเรียลไทม์ ในซอฟต์แวร์ Autodesk Revit, SketchUp, Rhino และ ArchiCAD ที่รองรับการทำงานร่วมกับเทคโนโลยี Virtual Reality ในอุปกรณ์ต่าง ๆ เช่น Oculus Rift, HTC Vive และ Windows Mixed Reality ได้ทำการเปิดตัวซอฟต์แวร์ Enscape ในเวอร์ชัน 2.4 ซึ่งเป็นเวอร์ชันล่าสุดอย่างเป็นทางการ โดยมาพร้อมกับความสามารถใหม่ ๆ ที่ยอดเยี่ยม เพื่อลดระยะเวลาการทำงานที่จะทำให้คุณมีเวลาในการสร้างสรรค์งานออกแบบที่มากขึ้น และสามารถทำงานได้ง่ายขึ้นกว่าที่เคย

Enscape Logo

วีดีโอแนะนำซอฟต์แวร์ Enscape เวอร์ชัน 2.4

ความสามารถใหม่ ๆ ที่มาพร้อมกับซอฟต์แวร์ Enscape เวอร์ชัน 2.4

Asset Library

จากความต้องการของผู้ใช้งานซอฟต์แวร์ Enscape ที่ต้องการวิธีการทำงานที่รวดเร็ว สำหรับการเติมแต่งองค์ประกอบต่าง ๆ ในชิ้นงานด้วยโมเดลแบบ 3 มิติ เพื่อสร้างความแตกต่าง ความน่าสนใจ และความสวยงามสมจริงให้กับงานของคุณ

ในเวอร์ชันนี้ Enscape จึงมาพร้อมกับ Enscape Asset Library ที่มีคอนเทนต์ในรูปแบบต่าง ๆ ให้เลือกใช้งานได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นผู้คน ต้นไม้ เฟอร์นิเจอร์ และคอนเทนต์ประเภทอื่น ๆ ที่คุณสามารถเลือกให้เหมาะกับการใช้งานในชิ้นงานของคุณ ไม่ว่าคุณจะใช้ซอฟต์แวร์ Enscape ร่วมกับซอฟต์แวร์ใดที่รองรับการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น Autodesk Revit, SketchUp, Rhino และ ArchiCAD

>> อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Asset Library

Web Standalone Export

สำหรับผู้ใช้งานซอฟต์แวร์ Enscape คุณอาจรู้จัก และชื่นชอบกับความสามารถของซอฟต์แวร์ในการสร้าง Package ของโมเดลจาก Enscape และแชร์ให้กับผู้อื่นได้อย่างง่ายดาย แต่เนื่องจากวิธีการนี้จำเป็นต้องใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีคุณสมบัติค่อนข้างสูงในระดับหนึ่ง ซึ่งอาจพบข้อจำกัดกับเครื่องของลูกค้าที่ไม่มีกราฟฟิกการ์ดที่มีความสามารถเพียงพอ แต่ด้วยความสามารถ Web Standalone ที่มาพร้อมกับซอฟต์แวร์เวอร์ชันนี้ เรื่องเหล่านี้ก็จะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป

Web Standalone ทำงานผ่านเว็บเบราว์เซอร์ (Web Browser) โดยไม่ต้องติดตั้งซอฟต์แวร์ใด ๆ เพิ่มเติม และไม่จำเป็นต้องใช้กราฟฟิกการ์ดระดับสูง เพียงแค่เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณมีการเชื่อมต่อกับเครือข่ายอินเทอร์เน็ต และด้วยกระบวนการง่าย ๆ เพียงไม่กี่คลิกในการส่งออกข้อมูลโครงการ ผู้ใช้งานจะได้รับเว็บลิงค์ สำหรับใช้งานหรือส่งต่อให้กับลูกค้าเพื่อให้สามารถเข้าถึงโมเดล หรือ ส่งออกข้อมูล Web Standalone สำหรับใช้ในการนำเสนอข้อมูลให้กับลูกค้าได้ในทันที

>> อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Web Standalone Export

Adjustable Grass

การแสดงหญ้าในพื้นที่ลักษณะต่าง ๆ จัดได้ว่าเป็นความท้าทายหนึ่งที่สำคัญในงานกราฟฟิกสำหรับงานสถาปัตยกรรม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับนักออกแบบที่ไม่มีความเชี่ยวชาญในการสร้างงานกราฟฟิกด้วยคอมพิวเตอร์ แต่ด้วยการพัฒนาความสามารถอย่างต่อเนื่องของ Enscape ในปีที่ผ่านมาซอฟต์แวร์จึงมาพร้อมกับความสามารถในการเพิ่มหญ้าแบบ 3 มิติแบบอัตโนมัติ ไว้ในเอนจิ้นสำหรับการเรนเดอร์ภาพแบบ Real-time และสำหรับซอฟต์แวร์เวอร์ชันนี้มาพร้อมกับความสามารถใหม่ที่ดีขึ้นกว่าเดิม กับการปรับแต่งความสูงของหญ้าและลักษณะของหญ้า เพื่อให้การทำงานออกแบบภูมิสถาปัตย์ของคุณมีความเหมาะสม และสมจริงมากที่สุด

>> อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Adjustable Grass

Faster Video Rendering

ในซอฟต์แวร์ Enscape เวอร์ชันนี้ มาพร้อมกับความสามารถที่ทำให้คุณสามารถสร้างสรรค์ผลงานในรูปแบบของภาพเคลื่อนไหว หรือ วีดีโอได้ดียิ่งขึ้นกว่าที่เคย ด้วยความเร็วในการเรนเดอร์ภาพเคลื่อนไหวที่เร็วมากกว่าเดิมถึง 6 เท่า

การปรับปรุงประสิทธิภาพที่มาพร้อมกับซอฟต์แวร์ Enscape เวอร์ชัน 2.4

การแสดงผลท้องฟ้าที่ดียิ่งขึ้น
Improved sky rendering

การแสดงผลน้ำในพื้นที่ขนาดเล็ก
Water on mini map

การป้อนข้อมูลด้วยเมาส์และคีย์บอร์ดแบบใหม่
New mouse/keyboard input

แก้ไขความเสถียรในการใช้งาน
Stability fixes

การตรวจจับแผนที่มาตรฐานโดยอัตโนมัติ
Normal map auto-detection

ปรับปรุงคุณภาพและประสิทธิภาพของซอฟต์แวร์
Quality & performance improvements

ประสิทธิภาพการส่งออกไฟล์ในรูปวีดีโอ
Video export performance

ปรับปรุงคุณภาพและความเสถียรของภาพ
Image quality and stability

การอัพโหลดภาพแบบพาโนรามา
Panorama upload

ปรับปรุงรายละเอียดความลึกของพื้นที่
Improved depth of field

ภาพแบบพาโนรามาถูกตั้งค่าให้เป็นภาพ 360 องศา
Panorama flagged as 360° image

ความเข้ากันได้กับไดร์เวอร์ล่าสุดของ Nvidia
Latest Nvidia Display Driver compatibility

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซอฟต์แวร์ Enscape

สำหรับท่านที่สนใจผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ Enscape สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสั่งซื้อซอฟต์แวร์นี้ได้ที่

ฝ่ายขาย บริษัท วี อาร์ ดิจิตอล จำกัด
หมายเลขโทรศัพท์ 02 267 6388-9 หรือที่อีเมล์ sales@vr-3d.com

error: Content is protected !!