Autodesk Thailand ร่วมกับ VR Digital จัดกิจกรรม Make a great Animation Workflow with Autodesk Media & Entertainment Collection #2

เมื่อวันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา ออโต้เดสก์ ประเทศไทย (Autodesk Thailand) ร่วมกับ วี อาร์ ดิจิตอล (VR Digital) ได้จัดกิจกรรม Make a great Animation Workflow with Autodesk Media & Entertainment Collection #2 ขึ้น ณ ศูนย์ฝึกอบรม วี อาร์ ดิจิตอล เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ซอยสุขสันต์ ถนนสุรวงศ์ แขวงสี่พระยา เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร โดยมี Mr.Siddharth Bolurker (Senior M&E Technical Specialist, Autodesk) และคุณรั  ศิริวรไพบูลย์ (Media & Entertainment Technical Support, VR Digital) ร่วมกันสาธิตความสามารถ และให้คำแนะนำด้านเทคนิคในการใช้งานซอฟต์แวร์กับผู้เข้าร่วมกิจกรรม

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้เป็นกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับนักสร้างสรรค์ผลงานแอนิเมชั่น ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่ได้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนกันยายน 2561 ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการแนะนำความสามารถ และเทคนิคในการใช้งานซอฟต์แวร์ของ Autodesk ในชุด Media & Entertainment Collection โดยเฉพาะอย่างยิ่งซอฟต์แวร์ Maya และ Arnold ซอฟต์แวร์สำหรับการเรนเดอร์ภาพคุณภาพสูง ที่มาพร้อมกับความสามารถต่าง ๆ ซึ่งจะช่วยให้กระบวนการสร้างสรค์ผลงานแอนิเมชั่นของคุณมีประสิทธิภาพมากกว่าที่เคย

 

::: ภาพบรรยากาศการจัดกิจกรรม :::

 

 

 

 

 

error: Content is protected !!