Act-3D เปิดตัวซอฟต์แวร์ Lumion 9.3 ที่มาพร้อมกับการเพิ่มประสิทธิภาพของ LiveSync ที่จะช่วยมอบประสบการณ์ในการทำงานที่ดีขึ้นกว่าที่เคย

Lumion 9.3 is available now

เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา Act-3D ผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ Lumion ซอฟต์แวร์สำหรับการเรนเดอร์ผลงานการออกแบบสถาปัตยกรรมแบบ 3 มิติ ที่สามารถทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์เพื่อการออกแบบสถาปัตยกรรมต่าง ๆ ได้ทำการเปิดตัวซอฟต์แวร์เวอร์ชัน 9.3 ที่มาพร้อมกับการปรับปรุงประสบการณ์ในการใช้งานของคุณให้ดียิ่งขึ้น ด้วยการปรับปรุงความสามารถของ LiveSync รวมถึงการรองรับการใช้งานร่วมกับซอฟต์แวร์ Vectorworks 2019 SP3

ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่ใช้งานซอฟต์แวร์ Lumion และ Lumion Pro เวอร์ชัน 9 ท่านสามารถทำการอัพเกรดซอฟต์แวร์เป็นเวอร์ชัน 9.3 ได้แล้ววันนี้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ความสามารถใหม่ ๆ ที่มาพร้อมกับซอฟต์แวร์ Lumion 9.3

Improved LiveSync performance

ซอฟต์แวร์ Lumion 9.3 มาพร้อมกับการพัฒนาความสามารถของ LiveSync จากความสามารถใหม่ในการส่งต่อข้อมูลมุมกล้องจากซอฟต์แวร์เพื่อการออกแบบต่าง ๆ ที่คุณใช้งานไปยัง Photo Slot ในซอฟต์แวร์ Lumion รวมถึงกระบวนการทำงานที่ไหลลื่นกว่าเดิมของ LiveSync เมื่อคุณเปลี่ยนโหมดการทำงานจาก Build Mode เป็น Photo Mode หรือ Movie Mode ซึ่งผลที่เกิดจากการพัฒนา LiveSync ให้สามารถทำงานได้รวดเร็วขึ้นนี้ จะช่วยส่งมอบประสบการณ์ในการทำงานเรนเดอร์แบบเรียลไทม์ของคุณได้เป็นอย่างดี

New LiveSync for Vectorworks 2019 SP3

ซอฟต์แวร์ Vectorworks เป็นอีกหนึ่งในโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับสถาปนิก ในการออกแบบผลงานสถาปัตยกรรม และด้วยความสามารถของ LiveSync ใหม่สำหรับซอฟต์แวร์ Vectorworks 2019 SP3 ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีในการเรนเดอร์ผลงานแบบเรียลไทม์จาก Lumion จะเป็นส่วนผสมที่ทำให้เกิดผลงานชั้นเลิศได้อย่างง่ายดาย

เพียงแค่คุณทำการคลิก คุณก็สามารถต่อประสานข้อมูลโมเดลแบบ 3 มิติ จากซอฟต์แวร์ Vectorworks ของคุณ เข้ากับซอฟต์แวร์ Lumion ได้ในทันที โดยคุณสามารถทำการตกแต่งโมเดลของคุณให้สวยงามและมีชีวิตชีวาด้วยวัตถุ และวัสดุรูปแบบต่าง ๆ ที่มีอยู่มากมายจาก Content Library ที่จะทำให้คุณสามารถเห็นโมเดลที่สวยงามในบริบทที่เหมือนกับชีวิตจริง ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ใจกลางเมืองขนาดใหญ่ หรือพื้นที่ที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่มีความงดงามแบบชนบท

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อซอฟต์แวร์ Lumion 9.3

การอัพเดทสำหรับผู้ใช้งานซอฟต์แวร์ Lumion 9

สำหรับผู้ใช้งานซอฟต์แวร์ Lumion และ Lumion Pro 9 แบบถูกลิขสิทธิ์ ท่านสามารถดำเนินการอัพเดทเป็นซอฟต์แวร์ Lumion เวอร์ชัน 9.3 ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยท่านจะได้รับรายละเอียดและคำแนะนำเพิ่มเติมสำหรับการดาวน์โหลดซอฟต์แวร์เวอร์ชันอัพเดท ผ่านทางอีเมล์ของท่านที่ใช้ในการสั่งซื้อซอฟต์แวร์โดยอัตโนมัติ

สำหรับผู้ที่ใช้งานซอฟต์แวร์ Lumion 8.x หรือเวอร์ชันก่อนหน้านี้

สำหรับผู้ใช้งานซอฟต์แวร์ Lumion 8 หรือซอฟต์แวร์ Lumion เวอร์ชันก่อนหน้านี้ และต้องการอัพเกรดเป็นซอฟต์แวร์ Lumion เวอร์ชันล่าสุด เพื่อใช้งานความสามารถใหม่ ๆ ท่านสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดค่าใช้จ่ายในการอัพเกรดได้จากพนักงานฝ่ายขายของบริษัท วี อาร์ ดิจิตอล จำกัด ตามข้อมูลการติดต่อด้านล่างนี้

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อซอฟต์แวร์ Lumion 9.3

สำหรับท่านที่สนใจซอฟต์แวร์ Lumion สามารถติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อซอฟต์แวร์ได้ที่

ฝ่ายขาย บริษัท วี อาร์ ดิจิตอล จำกัด
หมายเลขโทรศัพท์ 02 267 6388-9 หรือที่อีเมล์ info@vr-3d.com

error: Content is protected !!