VR Digital ได้รับเกียรติจากงาน INTERMAT ASEAN 2019 ให้เข้าร่วมแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมในพื้นที่ Innovative Zone

บริษัท วี อาร์ ดิจิตอล จำกัด ได้รับเกียรติจาก บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด หนึ่งในคณะผู้จัดงาน INTERMAT ASEAN งานแสดงสินค้าด้านอุตสาหกรรมการก่อสร้างและระบบโครงสร้างพื้นฐานระดับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และงาน CONCRETE ASIA 2019 งานแสดงสินค้าระดับนานาชาติด้านอุตสาหกรรมคอนกรีต ที่รวบรวม เครื่องมืออุปกรณ์และเครื่องจักรทางด้านคอนกรีตและซีเมนต์อย่างครบวงจร รวมถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีต่าง ๆ ให้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน Intermat ASEAN & Concrete ASIA 2019 ในพื้นที่โซน Innovative Zone by Intermat ASIAN เพื่อแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่น่าสนใจให้กับผู้เข้าร่วมงาน ระหว่างวันที่ 5-7 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ณ ฮอลล์ 9-10 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี โดยมีผู้ที่สนใจเข้าชมบูธและสอบถามข้อมูลที่น่าสนใจเป็นจำนวนมาก

โดยในงานครั้งนี้ทาง VR Digital ได้นำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมภายใต้แนวคิด BIM and Digital Innovations for Contractors ด้วยซอฟต์แวร์และอุปกรณ์ที่มีความน่าสนใจไม่ว่าจะเป็น

• เทคโนโลยีและนวัตกรรมที่เกี่ยวข้องกับแบบจำลองสารสนเทศอาคาร (Building Information Modeling หรือ BIM) ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของคุณผ่านแบบจำลองอาคาร 3 มิติ ที่มาพร้อมกับข้อมูลสารสนเทศต่าง ๆ ด้วยซอฟต์แวร์และเทคโนโลยีจาก Autodesk ผู้ผลิตซอฟต์แวร์ที่ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานระดับมืออาชีพ พร้อมด้วยซอฟต์แวร์ SketchUp สำหรับการออกแบบโมเดล 3 มิติ ได้อย่างง่ายดาย รวมถึง Lumion และ Enscape ซอฟต์แวร์สำหรับการ Render ภาพผลงานการออกแบบสถาปัตยกรรมให้ออกมาสวยงามเสมือนจริง

• เทคโนโลยีด้านอุปกรณ์สำรวจและการก่อสร้างคุณภาพสูงจาก TOPCON ที่จะช่วยเสริมการทำงานในระบบ BIM สำหรับโครงการของคุณให้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

• Solution จาก Novade ที่นำเอาเทคโนโลยีสมัยใหม่มาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการคุณภาพ (Quality) และความปลอดภัย (Safety) ในพื้นที่ไซต์งานก่อสร้างผ่านระบบคลาวด์

 

ภาพบรรยากาศของบูธ VR Digital ในพื้นที่โซน Innovative Zone by Intermat ASIAN

error: Content is protected !!