Autodesk เปิดตัวซอฟต์แวร์ Revit 2020.2 อย่างเป็นทางการ

เมื่อวันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา Autodesk ได้ทำการเปิดตัวซอฟต์แวร์ Autodesk Revit 2020.2 อย่างเป็นทางการ ซึ่งถือเป็นการอัพเดทความสามารถและประสิทธิภาพอีกครั้ง ภายหลังจากที่ได้มีการเปิดตัวซอฟต์แวร์ Revit 2020 ไปเมื่อเดือนเมษายน 2562 ที่ผ่านมา

โดยในซอฟต์แวร์ Autodesk Revit 2020.2 มาพร้อมกับความสามารถใหม่ ๆ และการปรับปรุงประสิทธิภาพในส่วนต่าง ๆ มากมายที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น

• Dynamo 2.3 ที่มาพร้อมกับความสามารถใหม่ ๆ และการปรับปรุงความสามารถเดิมให้ดีมากยิ่งขึ้น เพื่อช่วยให้คุณสามารถทำงานร่วมกับ Geometry ได้อย่างรวดเร็ว
• View Navigation Keyboard Control ที่ทำให้คุณสามารถทำการสำรวจโมเดลของคุณได้ง่ายและสะดวกกว่าที่เคย ด้วยการควบคุมมุมมองผ่านทางแป้นพิมพ์
• Path of Travel Add and Edit Waypoints ที่ทำให้การเพิ่ม หรือ ปรับเปลี่ยนเส้นทางการเดินในโครงการ สามารถทำได้ง่ายดายและรวดเร็วกว่าเดิมผ่านแถบเมนู Ribbon
• Edit Circuit and Panel in Panel Schedule View ที่ทำให้คุณสามารถแก้ไขคุณสมบัติขององค์ประกอบต่าง ๆ ได้ผ่านทางแผงควบคุมใน Schedule View
และอื่น ๆ

สำหรับผู้ที่มีซอฟต์แวร์ Autodesk Revit หรือชุดซอฟต์แวร์ Autodesk Architecture, Engineering & Construction Collection (AEC Collection) แบบ Subscription ท่านสามารถเข้าถึงซอฟต์แวร์ Autodesk Revit 2020.2 ที่มาพร้อมกับความสามารถใหม่ ๆ นี้ ได้ผ่านทาง Autodesk account หรือ Autodesk Desktop Application ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

error: Content is protected !!