[Revit] แนะนำ “EntryptTool” Add-in สำหรับการป้องกันการแก้ไขไฟล์ และล็อคการแสดงผลค่าพารามิเตอร์ เมื่อต้องส่งไฟล์ Revit ให้กับบุคคลอื่น

เราขอแนะนำอีกหนึ่ง Add-in ดี ๆ สำหรับผู้ใช้งานซอฟต์แวร์ Autodesk Revit ที่ต้องการส่งไฟล์ Revit ให้กับบุคคลอื่น และต้องการล็อคการแก้ไขโมเดลและดูข้อมูลจากพารามิเตอร์ต่าง ๆ กับ Add-in ที่ชื่อว่า “EntryptTool” จาก OldBoy โดยมาพร้อมกับความสามารถในการเข้ารหัส (Encypt) เพื่อทำการล็อคไฟล์ ที่ทำให้ผู้ที่ได้รับไฟล์ Revit ไม่สามารถแก้ไขรายละเอียดของชิ้นส่วนต่าง ๆ ภายในโมเดล และยังสามารถช่วยล็อคการแสดงผลพารามิเตอร์ ทั้งในส่วนของ Instant Parameters และ Type Parameters โดยผู้ใช้งานสามารถกำหนดได้ว่าจะทำการเข้ารหัส (Encrypt) ในลักษณะใด ทั้งแบบที่ต้องการล็อคไฟล์แต่ให้มีการแสดงพารามิเตอร์ หรือไม่ให้แสดงพารามิเตอร์ หรือทำให้กลายเป็น Group ระดับความละเอียดที่ต้องการ นอกจากนี้ยังสามารถกำหนดรหัสผ่าน (Password) สำหรับใช้ในการถอดรหัส (Decrypt) เพื่อทำการปลดล็อคไฟล์ได้อีกด้วย

โดย Add-in นี้ รองรับการใช้งานร่วมกับซอฟต์แวร์ Autodesk Revit เวอร์ชั่น 2020, 2019, 2018 และ 2017 ซึ่งผู้ที่ต้องการใช้งานสามารถดาวน์โหลดมาใช้งานได้ฟรี ด้วยขนาดเพียง 3.5 MB เท่านั้น ผ่านทาง Autodesk App Store ที่เว็บไซต์ https://apps.autodesk.com/RVT/en/Detail/Index?id=6560258465230506557

error: Content is protected !!