Enscape เปิดตัวซอฟต์แวร์เวอร์ชัน 2.7.1 พร้อมรองรับการใช้งานร่วมกับซอฟต์แวร์ Vectorworks แบบ Free Public Beta แล้ววันนี้

เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา Enscape ผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ปลั๊กอินสำหรับการเรนเดอร์ผลงานทางสถาปัตยกรรมแบบเรียลไทม์ ได้เปิดตัวความสามารถใหม่ล่าสุดของซอฟต์แวร์ ด้วยการรองรับการใช้งานร่วมกับซอฟต์แวร์ Vectorworks ในรูปแบบ Free Public Beta พร้อมกับการเปิดตัวซอฟต์แวร์ Enscape เวอร์ชัน 2.7.1 ที่รองรับการใช้งานร่วมกับซอฟต์แวร์ SketchUp 2020 และมาพร้อมกับโมเดลวัตถุใน Asset Library ใหม่ ๆ (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับซอฟต์แวร์ Enscape 2.7)

ด้วยความสามารถของ Enscape for Vectorworks จะช่วยให้คุณสามารถเห็นภาพงานออกแบบทางสถาปัตยกรรมของคุณด้วยระยะเวลาอันรวดเร็ว ที่สามารถทำการส่งออกข้อมูลในรูปแบบของภาพ วีดีโอ รวมถึงภาพแบบพาโนรามาที่มีความละเอียดสูง รวมถึงความสามารถตรวจสอบโมเดลของงานออกแบบที่คุณสร้างขึ้นได้โดยใช้อุปกรณ์ Virtual Reality (VR) ต่าง ๆ ซึ่งจากความสามารถเหล่านี้ทั้งหมดจะช่วยลดระยะเวลาการทำงาน และส่งเสริมกระบวนการทำงานของคุณอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน

สำหรับผู้ใช้งานซอฟต์แวร์ Vectorworks ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนเพื่อดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ Enscape 2.7.1 สำหรับทดลองใช้งานร่วมกับซอฟต์แวร์ Vectorworks 2020 Service Pack 3 ในรูปแบบของ Free Public Beta ได้ฟรีจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2563 เท่านั้น ที่เว็บไซต์ https://enscape3d.com/works-with/vectorworks/

> วีดีโอแนะนำ Enscape for Vectorworks

ที่มา: Enscape Blog

error: Content is protected !!