Autodesk เปิดตัวซอฟต์แวร์ AutoCAD 2022 แล้ววันนี้

ซอฟต์แวร์ AutoCAD 2022 เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

ซอฟต์แวร์ CAD สำหรับการออกแบบทุกสิ่งที่คุณต้องการ โดยมาพร้อมกับชุดเครื่องมือ
เว็บ และแอปพลิเคชั่นสำหรับอุปกรณ์แบบพกพา ที่จะช่วยประหยัดเวลาในการทำงานของคุณได้เป็นอย่างดี

Autodesk ผู้ผลิตซอฟต์แวร์ชั้นนำของโลกสำหรับการผลิตทางด้านการออกแบบในรูปแบบ 3 มิติ วิศวกรรม และผลงานด้านความบันเทิง ได้เปิดตัวซอฟต์แวร์ AutoCAD 2022 อย่างเป็นทางการ

โดยซอฟต์แวร์ AutoCAD 2022 มาพร้อมกับความสามารถใหม่ ๆ และการปรับปรุงความสามารถจากซอฟต์แวร์ในเวอร์ชันที่ผ่านมา ซึ่งยังคงมาพร้อมกับชุดเครื่องมือสำหรับการทำงานเฉพาะทางที่เหมาะสำหรับการทำงานเฉพาะทางในรูปแบบต่าง ๆ รวมถึงเว็บแอปพลิเคชัน (Web App) และแอปพลิเคชันสำหรับอุปกรณ์แบบพาพา (Mobile App) ที่จะทำให้คุณสามารถทำงานได้อย่างอิสระในทุกที่และทุกเวลาตามที่ต้องการ

ทำงานได้รวดเร็วและแม่นยำมากยิ่งขึ้นด้วยชุดเครื่องมือสำหรับการทำงานเฉพาะทาง

ซอฟต์แวร์ AutoCAD 2022 มาพร้อมกับชุดเครื่องมือเฉพาะทาง (Specialized Toolsets) และไลบรารี (Library) เพิ่มเติมจากคุณลักษณะหลักของซอฟต์แวร์ AutoCAD ที่คุณคุ้นเคย สำหรับการทำงานเฉพาะทางแบบต่าง ๆ ที่จะช่วยให้คุณสามารถทำงานได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น โดยเมื่อคุณทำการซื้อซอฟต์แวร์ AutoCAD 2022 (ไม่รวมถึงซอฟต์แวร์ AutoCAD LT) คุณจะสามารถเข้าถึงชุดเครื่องมือเฉพาะทางต่าง ๆ ทั้งหมดได้ ดังนี้

ACAD-Toolicon-Arc

Architecture Toolset

ชุดเครื่องมือที่จะเพิ่มความสามารถสำหรับการทำงานทางด้านสถาปัตยกรรม ที่มาพร้อมกับความสามารถที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเขียนแบบส่วนต่าง ๆ ของอาคารได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงการจัดทำเอกสารต่าง ๆ

ACAD-Toolicon-Elec

Electrical Toolset

ชุดเครื่องมือสำหรับงานออกแบบระบบไฟฟ้า ที่มาพร้อมกับความสามารถที่จะช่วยผู้ใช้งานในการสร้าง แก้ไข และจัดทำเอกสารเกี่ยวกับระบบควบคุมไฟฟ้า

ACAD-Toolicon-Mec

Mechanical Toolset

ชุดเครื่องมือที่มาพร้อมกับเครื่องมือมาตรฐาน รวมถึงไลบรารี่ของชิ้นส่วนมาตรฐาน ที่จะช่วยเหลือผู้ใช้งานในการสร้าง ปรับเปลี่ยน รวมถึงการจัดทำเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการออกแบบเชิงกลสำหรับใช้ในการผลิต

ACAD-Toolicon-Mep

MEP Toolset

ชุดเครื่องมือที่จะช่วยเหลือผู้ใช้งานในการร่าง ออกแบบ และจัดทำเอกสารที่เกี่ยวข้องกับระบบ MEP ของอาคาร ภายใต้สภาพแวดล้อมของซอฟต์แวร์ AutoCAD

ACAD-Toolicon-Map3D

Map 3D Toolset

ชุดเครื่องมือที่จะทำให้คุณสามารถรวมข้อมูล GIS และ CAD เข้าด้วยกัน เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานและเก็บข้อมูล CAD และ GIS สำหรับใช้ในการวางแผน ออกแบบ และการบริหารจัดการข้อมูลต่าง ๆ

ACAD-Toolicon-Raster

Raster Design Toolset

ชุดเครื่องมือที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถทำการแปลงรูปภาพแบบ Raster ให้อยู่ในรูปแบบของวัตถุแบบ DWG รวมถึงการแก้ไขแบบ Drawing ที่ทำการสแกน ภายใต้สภาพแวดล้อมของซอฟต์แวร์ AutoCAD

ACAD-Toolicon-Plant

Plant 3D Toolset

ชุดเครื่องมือเพิ่มความสามารถที่จะช่วยเหลือผู้ใช้งานในการสร้างผังกระบวนการทำงานในโรงงาน (P&ID) เพื่อผนวกรวมเข้ากับการออกแบบโมเดลโรงงานแบบ 3 มิติ

ซอฟต์แวร์ที่พร้อมสำหรับการใช้งานอย่างต่อเนื่องบนทุกอุปกรณ์ของคุณ

เมื่อคุณทำการ Subscription ซอฟต์แวร์ AutoCAD 2022 เรียบร้อยแล้ว นอกจากที่คุณจะสามารถใช้งานซอฟต์แวร์ผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์แบบเดสก์ท็อปของคุณได้แล้ว คุณยังสามารถใช้งาน AutoCAD บนแพลตฟอร์มใด ๆ ก็ได้ตามที่คุณต้องการ ทั้งการใช้งานผ่านเว็บแอปพลิเคชัน หรือแอปพลิเคชันสำหรับการใช้งานผ่านอุปกรณ์แบบพกพา ไม่ว่าจะในแพลตฟอร์มของ iPad, iPhone, Android หรือ Windows

AutoCAD web app

เว็บแอปพลิเคชันของ AutoCAD ทำให้คุณสามารถเข้าถึงงาน Drawing ได้อย่างรวดเร็ว ในทุกเวลาที่ต้องการ ด้วยการทำงานบนอินเทอร์เฟซที่เรียบง่ายผ่านเว็บเบราว์เซอร์โดยไม่ต้องติดตั้งซอฟต์แวร์ใด ๆ เพิ่มเติม เพียงเข้าที่เว็บไซต์ web.autocad.com และทำการ Login เพื่อเริ่มใช้งาน

AutoCAD mobile app

แอปพลิเคชันของ AutoCAD สำหรับการใช้งานผ่านอุปกรณ์แบบพกพา จะช่วยขยายกระบวนการทำงานของคุณไปยังการทำงานนอกสถานที่ ด้วยเครื่องมือต่าง ๆ ที่ถูกปรับแต่งมาให้เหมาะสำหรับการใช้งานบนอุปกรณ์แบบพกพา โดยแอปยังรองรับการใช้งานกับอุปกรณ์ stylus ในอุปกรณ์ต่าง ๆ เช่น iPad Pro และ Windows Surface เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถทำการร่าง แก้ไข และการเพิ่มความเห็นได้อย่างแม่นยำมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ความสามารถใหม่ ๆ รวมถึงการปรับปรุงในส่วนต่าง ๆ ที่มาพร้อมกับ AutoCAD 2022

Trace

เครื่องมือที่มาพร้อมกับ AutoCAD 2022 เพื่ออำนวยความสะดวกให้ท่านในการตรวจสอบและเพิ่มข้อเสนอแนะได้โดยตรงโดยไปบนไฟล์ DWG ได้อย่างปลอดภัยโดยที่ไม่ต้องทำการแก้ไขแบบที่มีอยู่ และสามารถทำงานสอดคล้องกันได้บนทุกอุปกรณ์ ทั้ง AutoCAD Desktop, AutoCAD Mobile และ AutoCAD Web App

Count

ในซอฟต์แวร์ AutoCAD 2022 คุณสามารถใช้ความสามารถในการนับ Block หรือรูปทรงเลขาคณิตได้ด้วยคำสั่ง Count

Share

ด้วยความสามารถของ AutoCAD 2022 คุณสามารถทำการส่งสำเนาของสิ่งที่คุณเขียนขึ้นไปให้ยังเพื่อนร่วมทีม และบุคลอื่นที่ต้องการให้สามารถเข้าถึงผลงานได้ทุกที่ ด้วยฟังก์ชั่นของการ Share Drawings

Push to Autodesk Docs

ในซอฟต์แวร์ AutoCAD 2022 นี้สามารถทำงานร่วมกันกับ Autodesk Docs ที่คุณสามารถใช้ในการนำผลงาน CAD ของคุณแปลงให้เป็นไฟล์ PDF และส่งขึ้นไปยัง Autodesk Docs ได้

Floating windows

AutoCAD 2022 นี้ผู้ใช้สามารถทำการดึง Tab ของหน้าต่างการทำงานออกมาอิสระจากหน้าจอการทำงาน AutoCAD ได้ เพื่อการแสดงผลเคียงข้างกัน หรือต้องการทำงานในลักษณะ Multi-Views ทำให้เกิดความสะดวกในการทำงาน เมื่อต้องการทำงานกับหน้าต่างหลายๆ หน้าต่างพร้อมๆ กัน

Performance enhancements

ด้วยความร่วมมือที่เกิดขึ้นล่าสุดในปีนี้ ทำให้ผู้ใช้งาน AutoCAD 2021 ที่จัดเก็บข้อมูลผ่านระบบคลาวด์ของ Google Drive จะได้ประโยชน์จากกระบวนการทำงานที่คล่องตัวมากยิ่งขึ้น และยังสามารถเข้าถึงไฟล์แบบ DWG ได้ตลอดเวลาที่ต้องการด้วย AutoCAD ซึ่งด้วยเว็บแอปพลิเคชั่น รวมถึงแอปพลิเคชั่นสำหรับอุปกรณ์แบบพกพา ที่มาพร้อมกับ AutoCAD 2021 ทำให้คุณสามารถใช้งานความสามารถต่าง ๆ ได้ทุกที่และทุกเวลาที่คุณต้องการ

ความต้องการของระบบสำหรับซอฟต์แวร์ AutoCAD 2022

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับซอฟต์แวร์ AutoCAD 2022

สำหรับท่านที่สนใจซอฟต์แวร์ Autodesk AutoCAD 2022 หรือ ซอฟต์แวร์อื่น ๆ จาก Autodesk
ท่านสามารถติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อซอฟต์แวร์ได้ที่

ฝ่ายขาย บริษัท วี อาร์ ดิจิตอล จำกัด
หมายเลขโทรศัพท์ 02 267 6388-9 หรือที่อีเมล์ info@vr-3d.com

error: Content is protected !!