Enscape เพิ่มการทำงานร่วมกับ Archicad 25

Enscape นำเสนอการเรนเดอร์แบบเรียลไทม์และเวอร์ช่วลเรียลลิตี้สำหรับ Archicad 25 –  นำเสนอวัสดุที่หลากหลายและภาพที่น่าทึ่ง

ด้วยการปรับปรุงนี้คุณสามารถเพลิดเพลินกับ Enscape ใหม่ที่สามารถเรียกใช้งาน Enscape 3.1 ได้โดยตรงจากภายในตัว Archicad 25 เองเลย – รวมทั้งไลบรารี่วัสดุใหม่ ๆ Simplified Assets, Panorama Gallery และการสนับสนุนสำหรับNVIDIA DLSS หากคุณเป็นผู้ใช้อยู่แล้ว ให้ดาวน์โหลด Enscape Service Pack ได้เลยและเริ่มใช้ Enscape สำหรับ Archicad 25 ตั้งแต่วันนี้

สนใจใช้งาน Enscape ติดต่อฝ่ายขาย VR Digital ที่ โทร. 0 2267 6318 หรือ info@vr-3d.com

ยังใหม่กับ Enscape for Archicad หรือ?

Enscape เป็นโปรแกรมแสดงภาพแบบเรียลไทม์ที่เชื่อมต่อโดยตรงกับArchicadดังนั้นจึงเป็นไปได้ที่จะแสดงผลภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวในงานของคุณได้อย่างง่ายดายอย่างเหลือเชื่อ

เมื่อคุณทำงานกับ Archicad และ Enscape สามารถทำได้ตั้งแต่เริ่มงานในช่วงแรกของการออกแบบ การสร้างสื่อแบบต่างๆ ทำได้ง่ายและรวดเร็ว รวมถึงภาพนิ่งมุมมองพาโนรามา 360 องศาและวิดีโอของงานของคุณ โดยไม่ต้องออกจาก Archicad

ด้วย Enscape คุณสามารถกระโจนเข้าสู่โลกความเป็นจริงเสมือนหรือ VR ได้โดยตรงจาก Archicad เอง เพียงคลิกเดียว

คุณและลูกค้าของคุณสามารถเดินไปรอบๆ และสำรวจทุกมุมของโครงการของคุณได้ Virtual Reality เข้ากันได้กับชุดหูฟัง เช่น HTC Vive และ Oculus Rift ช่วยให้ทุกคนเข้าใจการจัดวาง Space ใช้สอย ตรวจสอบแคลช และทำการตัดสินใจด้านการออกแบบอย่างชาญฉลาด

“… Enscape เชื่อมต่อโดยตรงกับ Archicad ทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงการแสดงภาพคุณภาพสูงได้ด้วยการคลิกเมาส์เพียงไม่กี่ครั้ง ตั้งแต่การเรนเดอร์ภาพเสมือนจริง ภาพพาโนรามา และภาพยนตร์ที่ถ่ายแบบ fly-through ไปจนถึง VR Enscape มอบทุกสิ่งที่เราต้องการเพื่อสื่อสารการออกแบบของเรากับลูกค้า …”

Nathan Hildebrandt ผู้บริหารของ Skewed

ในวิดีโอด้านล่าง Nathan Hildebrandt สถาปนิกและผู้บริหารของ Skewed,  นำเสนอเวิร์กโฟลว์ Archicad และ Enscape และพูดคุยเกี่ยวกับประโยชน์ที่ผู้ใช้ Archicad จะได้รับเมื่อใช้ Enscape สำหรับการเรนเดอร์และการแสดงภาพแบบเรียลไทม์

อ้างอิง: https://blog.enscape3d.com/archicad-25-support

error: Content is protected !!