ซอฟต์แวร์ Enscape 3.4 ออกแล้ววันนี้

LATEST

VERSION

รุ่นนี้มีอะไรใหม่บ้าง ?

Version 3.4 - Feature updates to improve your workflow

 

 

เพิ่มพลังให้เวิร์กโฟลว์การออกแบบของคุณ
การเรนเดอร์แบบเรียลไทม์และเวอร์ช่วลเรียลลิตี้ที่ช่วยให้ท่านเห็นภาพงานออกแบบโดยตรงในทันที ปรากฎในเครื่องมือที่ใช้สร้างโมเดลของท่านเลย ทำให้ท่านสามารถโฟกัสการทำงานไปที่การออกแบบเป็นหลักได้

Enscape 3.4: เวอร์ชั่นนี้มีอะไรใหม่?
เวอร์ชั่นนี้ของ Enscape นำเสนอการอัปเดตคุณสมบัติที่มีอยู่แล้วให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้ท่านสามารถพัฒนาคุณภาพงานออกแบบและปรับปรุงเวิร์กโฟลว์การทำงาน สร้างหมวดหมู่สำหรับ Custom Asset Library ของท่านเอง บันทึกตำแหน่งดวงอาทิตย์ลงในวิวและอัปเดตได้อย่างง่ายดาย พัฒนาการสะท้อนได้ดีขึ้น และยกระดับฉากการออกแบบด้วย Interior Asset และ Interior Materials ใหม่

ทั้งนี้ สำหรับผู้ใฃ้งานซอฟต์แวร์ Enscape สามารถทำการดาวน์โหลดซอฟต์แวร์เวอร์ชัน 3.4 ได้แล้ววันนี้ ผ่านทางเว็บไซต์ของ Enscape ที่ https://enscape3d.com/download/

Work Intuitively

การเรนเดอร์ที่เข้าถึงได้ซึ่งไม่จำเป็นต้องมีความรู้เฉพาะทางก่อนจึงจะใช้งานได้ เพียงคลิก “เริ่ม” เพื่อดูและสัมผัสประสบการณ์การออกแบบของคุณอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

Avoid Disconnected Workflows

การออกแบบ จัดทำเอกสารแบบ และแสดงภาพได้พร้อมกันจากโมเดลเดียวกัน ทั้งยังสามารถเห็นการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับโมเดลการออกแบบของคุณใน Enscape ได้ในทันที (Real Time Render)

Make Better Decisions Faster

ความสามารถในการดูและประเมินการตัดสินใจด้านการออกแบบแบบเรียลไทม์ทำให้คุณสามารถทำซ้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นและแชร์ผลลัพธ์กับทีม คู่ค้า และลูกค้าได้อย่างง่ายดาย

Set Your Firm Apart

ทำให้การออกแบบของท่านมีชีวิตชีวาด้วยคุณภาพที่น่าทึ่ง มอบประสบการณ์การทำงานที่เหนือชั้นให้กับลูกค้าของท่านและสร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง

 

สำหรับท่านที่สนใจผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ Enscape สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสั่งซื้อซอฟต์แวร์นี้ได้ที่

ฝ่ายขาย บริษัท วี อาร์ ดิจิตอล จำกัด
หมายเลขโทรศัพท์ 02 267 6388-9 หรือที่อีเมล์ sales@vr-3d.com

error: Content is protected !!