สิ่งใหม่ ๆ ใน เรวิท 2023.1

Whats' new in Revit 2023.1
revit-twinmotion-r2

Revit 2023.1 เพิ่มตัวเรนเดอร์ Twinmotion for Revit สำหรับงาน Visualization,  อัปเกรดเครื่องมือสร้างโมเดล MEP  เพิมเครื่องมือวิเคราะห์อัตโนมัติขอโมเดลกายภาพสำหรับการวิเคราะห์โครงสร้างมากขึ้น, และเพิ่มความก้าวหน้าการทำงานที่สะดวกสำหรับทุกคน เช่น ความสามารถในการแก้ไข Revisions ในชีทหลายแผ่น อัปเกรดโปรเจ็คเบราว์เซอร์, ฟังก์ชันคำสั่ง และอื่นๆ อีกมาก!

ไฮไลท์การปรับปรุง!

Revit รุ่นล่าสุดนี้เร็วกว่า ใช้งานง่ายกว่า และมีคุณสมบัติที่มีประโยชน์มากมาย ใน Revit 2023 เพียงอย่างเดียว Revit Factory ได้เพิ่มเติมความสามารถ ดังนี้:

  • เวิร์กโฟลว์การวิเคราะห์โครงสร้างใหม่ที่ปรับให้เหมาะสมสำหรับ BIM
  • การวิเคราะห์โหลดไฟฟ้าสำหรับการออกแบบระบบระยะเริ่มต้น
  • การแลกเปลี่ยนข้อมูลเพื่อการทำงานร่วมกันและการทำงานร่วมกันที่ดีขึ้น
  • บริการ Cloud Parameter เพื่อมาตรฐาน BIM ที่สอดคล้องกันมากขึ้น
  • รวมการปรับปรุงที่ปรับแต่งอย่างดีสำหรับฟังก์ชั่นงานเอกสาร
  • รูปลักษณ์และความรู้สึกที่สดใหม่และ Dynamo ที่ใช้งานได้ง่ายขึ้น

การปรับปรุงประสิทธิภาพมากมายที่ช่วยเพิ่มเวลาในการโหลด ประสิทธิภาพกราฟิก และอื่นๆ

ใหม่จาก Autodesk และ Epic Games

การแสดงภาพที่รวดเร็ว ใช้งานง่าย และสมจริงด้วย Twinmotion for Revit

จากครั้งแรกที่มีการแนะนำตัวในงาน Autodesk University ในเดือนกันยายน  Autodesk ร่วมมือกับ Epic Games เพื่อผนวกรวมการใช้งาน Twinmotion รวมกับไลเซ่น Revit ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นไลเซ่น AEC Collection หรือ Revit แบบตัวเดี่ยว ใช้แบบ Flex Pricing หรือ Student License ก็ตาม ตอนนี้ทุกคนก็สามารถใช้พลังการแสดงภาพแบบเรียลไทม์ของ Twinmotion for Revit ได้ทั้งหมด

สามารถเรียกใช้ Twinmotion สำหรับ Revit ได้โดยตรงจากRibbon menu   ใน Revit 2023.1 เพลิดเพลินในการทำงานกับสภาพแวดล้อมของผู้สร้างสรรค์งานที่ใช้ง่าย เปลี่ยนข้อมูลการออกแบบของเราให้เป็นภาพนิ่ง ฉาก และสถานการณ์ที่เหมือนจริงของภาพถ่าย สร้างสรรค์ภาพที่สมบูรณ์มากขึ้นให้ผู้คนเข้าใจว่างานออกแบบของคุณดูดีอย่างไร และมีตัวเลือกการให้ค่าการเลือกใช้ที่ดีขึ้น เข้าถึงการตัดสินใจ และนำลูกค้าและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียผ่านประสบการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ที่เพิ่มความโดดเด่นและความซับซ้อนให้กับตัวงานของคุณ ไม่ต้องพูดอธิบายให้มากความ ช่วยให้คุณได้งานง่ายขึ้น

เตรียมตัวใช้งาน Twinmotion กันแต่วันนี้ครับ

VR Digital Co.,Ltd.

สำหรับท่านที่สนใจผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ Revit + TwinMotion สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสั่งซื้อซอฟต์แวร์นี้ได้ที่

ฝ่ายขาย บริษัท วี อาร์ ดิจิตอล จำกัด
หมายเลขโทรศัพท์ 02 267 6388-9 หรือที่อีเมล์ sales@vr-3d.com

error: Content is protected !!