Autodesk Collaboration for Revit (C4R)

Autodesk Collaboration for Revit (C4R) เป็น Add-in Solution ที่จะทำให้ผู้ที่ใช้ Autodesk Revit สามารถทำงานร่วมกันผ่านระบบ Cloud ทำให้ผู้ใช้สามารถทำงานบนไฟล์ Autodesk Revit ร่วมกันจากคนละสถานที่ หรือจะระหว่างประเทศได้ โดย Autodesk Collaboration for Revit (C4R) นั้นเป็น Cloud Service จาก Autodesk ที่มาพร้อมกับ Autodesk BIM 360 Team เพื่อให้ผู้ใช้สามารถทำงานร่วมกันเในระบบทีมงานได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว โดยผู้ใชัจะต้องทำการติดตั้งโปรแกรม C4R นี้เพิ่มเติมลงไปบน Autodesk Revit เพื่อให้สามารถรองรับการทำงานบนระบบดังกล่าวได้

 

 Revit cloud worksharing

  • เป็นการทำงานร่วมกันเป็นทีมงานผ่านระบบ Cloud จากหลายๆ ที่ บน Autodesk Revit ด้วยกระบวนการของ Building Information Modeling (BIM)
 Communicator char tool

  • กับการใช้งาน Revit ผ่านระบบ Cloud ผู้ใช้สามารถทำการเชื่อมต่อสมาชิกในทีมงานโดยตรงด้วยระบบ Chat ในแบบ Real-time ซึ่งก็จะทำให้สามารถติดต่อกันกับทีมงานได้โดยตรงบนหน้าจอของ Communicator
 BIM 360 Team integration

  • Autodesk Collaboration for Revit (C4R) นั้นจะมาพร้อมกับ BIM 360 Team ที่จะทำให้ผู้ที่ไม่ได้ใช้งาน Autodesk ยังสามารถดู, ให้ความเห็น และทำ Markup ตัวโมเดล ผ่านระบบ Cloud ที่ทำงานร่วมกันได้อีกด้วย
 Manage models and users

  • Autodesk Collaboration for Revit (C4R) จะเป็นตัวช่วยในการบริหารโมเดลใน BIM 360 Team จากภายใน Autodesk Revit ได้โดยตรง

Customer stories

Corgan and Gensler airport collaboration

  • บริษัทสถาปนิก Corgan and Gensler พร้อมกับบริษัทก่อสร้าง Turner and PCL ได้ใช้ Collaboration for Revit และ ฺBIM 360 Team ในการเชื่อมต่อกับทีมงานในโครงการที่ซับซ้อนของโครงการ LAX Midfield Satellite Concourse
     ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

Hennebery Eddy and Fentress 

  • ในเฟิร์มของสถาปัตยกรรมได้มีการใช้ Collaboration for Revit และ BIM 360 Team ในการทำงานร่วมกัน ที่โปแลนด์ม Oregon, สนามบินนานาชาติ “ไม่ว่าจะอยู่ใกล้หรือไกลจากใครสักคน หรือไกลกว่า 2,000 ไมล์ การโต้ตอบและติดต่องานก็เหมือนกัน” นี่คือสิ่งที่ Fentress Architects Senior Associate Corey Ochsner ได้กล่าวไว้
     ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

Newman Architects ใช้ Cloud-based BIM

error: Content is protected !!