ซอฟต์แวร์ ENSCAPE ออกเวอร์ชัน 2.0 พร้อมความสามารถใหม่ๆ ที่ดีขึ้นแล้ววันนี้

เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา ENSCAPE ผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ Plug-in เพื่อการสร้าง Real-Time Renderings และ Walkthroughs ให้กับโมเดล BIM (Building Information Modeling) บนซอฟต์แวร์ Autodesk Revit และ SketchUp ได้ออกประกาศเกี่ยวกับการอัพเดทซอฟต์แวร์ในเวอร์ชัน 2.0 ผ่านเว็บไซต์ https://enscape3d.com/

ซึ่งในซอฟต์แวร์เวอร์ชัน 2.0 นี้ถือเป็นก้าวสำคัญของ ENSCAPE ที่จะช่วยเพิ่มคุณภาพและความสมจริงให้กับงานของคุณ โดยความสามารถใหม่ๆ ใน Enscape เวอร์ชัน 2.0 นี้ประกอบไปด้วยการเปลี่ยนแปลงในส่วนต่างๆ ที่สำคัญ ดังนี้

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจากเว็บไซต์ https://enscape3d.com/enscape-version-2-0-released/

คุณสมบัติและความสามารถใหม่ๆ ที่มาพร้อมกับซอฟต์แวร์ ENSCAPE เวอร์ชั่น 2.0


REALISTIC LIGHTING

ความสามารถเกี่ยวกับการสะท้อนของแสงรวมถึงแสงทางอ้อมเสร็จสมบูรณ์แล้วใน Enscape เวอร์ชัน 2.0 ด้วยการติดตามเส้นทางของแสงแบบ Real-Time ที่จะช่วยให้ภาพเกิดความสมจริงมากยิ่งขึ้นแบบที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน

 


GRASS

ในซอฟต์แวร์ Enscape เวอร์ชั่น 2.0 คุณสามารถใช้ Grass Keyword กำหนดชื่อวัตถุเพื่อให้ซอฟต์แวร์ Enscape ดำเนินการวาดใบหญ้าที่มีรูปทรงเสมือนจริง เพื่อให้การนำเสนองานของคุณมีความสมจริงมากยิ่งขึ้น


ORBIT MODE

ในซอฟต์แวร์ Enscape เวอร์ชั่น 2.0 คุณสามารถใช้ความสามารถใหม่เพื่อโคจรรอบๆ ชิ้นงานของคุณ ด้วยการคลิกขวาและการเคลื่อนไหวเมาส์ ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถเคลื่อนไหวภายในภาพของคุณได้อย่างง่ายๆ เพื่อให้คุณสามารถเห็นรายละเอียดเล็กๆ ที่คุณอาจไม่เคยเห็นมาก่อน


MINIMAP

เพียงคุณกดปุ่ม M ซอฟต์แวร์จะทำการแสดงแผนที่ขนาดย่อขึ้นบริเวณด้านบนขวามือ โดยคุณสามารถใช้เข็มที่ปรากฏในแผนที่เปรียบเสมือนเข็มทิศในการระบุทิศทางของคุณ


LIGHT EDITOR

ด้วยความสามารถนี้ คุณสามารถกำหนดค่า IES กำหนดพื้นที่ และกำหนดจุดเกิดแสงสว่าง ในซอฟต์แวร์ SketchUp ด้วยเครื่องมือปรับแต่งที่คุณสามารถใช้งานได้ง่ายและมีประสิทธิภาพ


BETTER TREES

ในซอฟต์แวร์ Enscape เวอร์ชั่น 2.0 มีการปรับปรุงโมเดลของต้นไม้ให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้มีความสอดคล้องกับการแสดงผลด้านสถาปัตยกรรม

 

สำหรับท่านที่สนใจซอฟต์แวร์ ENSCAPE สามารถติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลได้ที่ ฝ่ายขาย บริษัท วี อาร์ ดิจิตอล จำกัด
หมายเลขโทรศัพท์ 02-267-6388-9 หรือที่อีเมล์ sales@vr-3d.com

error: Content is protected !!