Chaos Software เปิดตัวอัพเดทใหม่ล่าสุด V-RAY FOR REVIT เวอร์ชัน 3.5

เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2560 ที่ผ่านมา Chaos Software ผู้ผลิตซอฟต์แวร์ V-Ray ปลั๊กอินเพื่อการเรนเดอร์ผลงานระดับมืออาชีพ ได้ประกาศผ่านเว็บไซต์ เกี่ยวกับการออกเวอร์ชันใหม่ของ V-Ray for Revit เวอร์ชัน 3.5 โดยการอัพเดทครั้งนี้มาพร้อมกับการสนับสนุนการใช้งานบนซอฟต์แวร์ Autodesk Revit เวอร์ชัน 2018 และคุณสมบัติใหม่ๆ ที่ทำให้งานของคุณสามารถออกมาสวยงามและทำการ Render งานได้เร็วขึ้นกว่าที่เคย

สำหรับผู้ใช้งานซอฟต์แวร์ V-Ray for Revit เวอร์ชัน 3.x สามารถอัพเดทเป็น V-Ray for Revit เวอร์ชัน 3.5 ได้ฟรีแล้ววันนี้

คุณสมบัติใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้ามาใน V-RAY 3.5 FOR REVIT


MATERIAL LIBRARY

V-Ray เวอร์ชันนี้มาพร้อมกับการเพิ่มเติมวัสดุทางสถาปัตยกรรมคุณภาพสูงมากกว่า 500 รูปแบบ โดยรองรับการใช้งานทั้งใน V-Ray for 3ds Max, Rhino และ SketchUp


ADAPTIVE LIGHTS

ด้วย algorithm สำหรับแสงสว่างตัวใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับ V-Ray for Revit เวอร์ชัน 3.5 ทำให้คุณสามารถ Render ผลงานได้เร็วขึ้นกว่าเดิมถึง 7 เท่า และสามารถลดระยะเวลาได้แม้ว่าฉากที่ทำการ Render จะมีจุดกำหนิดแสงสว่างจำนวนมากก็ตาม

 

MATERIAL ID RENDER ELEMENT

สามารถกำหนดวัตถุแต่ละชิ้นเพื่อให้ง่ายต่อการแก้ไของค์ประกอบต่างๆ ในซอฟต์แวร์ Adobe Photoshop หรือซอฟต์แวร์แก้ไขภาพที่คุณชื่นชอบ


V-RAY SWARM IMPROVEMENTS

คุณสามารถใช้งานคอมพิวเตอร์บนเครือข่ายของคุณเป็น Node สำหรับการ Render ผลงานของคุณ โดยรองรับทั้งการใช้งานบนเครื่องคอมพิวเตอร์ในระบบปฏิบัติการ Windows, MacOS และ Linux

สำหรับท่านที่สนใจซอฟต์แวร์ V-Ray for Revit สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายขาย บริษัท วี อาร์ ดิจิตอล จำกัด
หมายเลขโทรศัพท์ 02 267 6388-9 หรือผ่านทางอีเมล์ที่ sales@vr-3d.com

error: Content is protected !!