Act-3D เปิดตัวซอฟต์แวร์ LUMION ในเวอร์ชัน 8.3 ที่มาพร้อมกับความสามารถใหม่และประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น

What’s New in Lumion 8.3

เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา Act-3D ผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ Lumion ซอฟต์แวร์สำหรับการเรนเดอร์เพื่อการนำเสนอผลงานทางด้านสถาปัตยกรรม ได้มีการเปิดตัวซอฟต์แวร์ Lumion และ Lumion Pro ในเวอร์ชัน 8.3 ซึ่งเป็นเวอร์ชันที่ได้มีการเพิ่มเติมความสามารถใหม่ ๆ รวมถึงการปรับปรุงและแก้ไขปัญหาต่างๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานจากเวอร์ชันที่ผ่านมา โดยซอฟต์แวร์ในเวอร์ชันนี้มีความสามารถใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รวมถึงรายละเอียดในการอัพเกรดซอฟต์แวร์สำหรับผู้ใช้งาน ดังนี้

ความสามารถใหม่ๆ และการพัฒนาประสิทธิภาพ ที่มาพร้อมกับซอฟต์แวร์ Lumion 8.3

LiveSync for Lumion 8.3

ในซอฟต์แวร์ Lumion 8.3 มาพร้อมกับ LiveSync ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ เพื่อให้สามารถใช้งานได้กับโมเดลทั้งจากซอฟต์แวร์ SketchUp และ Autodesk Revit ของคุณ

ด้วย LiveSync ที่ปรับปรุงใหม่นี้ ทำให้คุณสามารถตั้งค่าการแสดงผลภาพด้วยโมเดลจาก SketchUp และ Revit ของคุณ ได้แบบ Real-Time นอกจากนี้เมื่อคุณทำการเปลี่ยนแปลงรูปทรงของโมเดล คุณจะสามารถเห็นการเปลี่ยนแปลงเหล่านั้นได้ทันที ในสภาพแวดล้อมที่สมจริงของซอฟต์แวร์ Lumion

New LiveSync for SketchUp
เติมพลังให้กับโมเดลจากซอฟต์แวร์ SketchUp ของคุณ ด้วยการออกแบบที่สามารถทำไปได้พร้อมๆ กันกับซอฟต์แวร์ Lumion ได้แบบ Real-Time ในสภาพแวดล้อมที่น่าประหลาดใจ

ด้วย Lumion LiveSync สำหรับ SketchUp ทำให้เกิดการเชื่อมต่อกันในทันทีระหว่างทั้งสองโปรแกรม โดยคุณจะได้รับการตอบสนองด้วยผลงานคุณภาพสูงจากซอฟต์แวร์ Lumion ในทันที เมื่อคุณทำการแก้ไขโมเดลของคุณในซอฟต์แวร์ Sketchup ไม่ว่าจะเพื่อการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นจากการออกแบบ หรือเพื่อการนำเสนอผลงานของคุณในโลกของความเป็นจริง

Improved LiveSync for Revit
LiveSync สำหรับซอฟต์แวร์ Autodesk Revit ที่ได้รับการพัฒนาในซอฟต์แวร์ Lumion 8.3 จะช่วยทำให้คุณสามารถเข้าถึงกระบวนการพัฒนางานออกแบบและการนำเสนอที่มีความสวยงามไม่เหมือนใคร โดยทำให้คุณสามารถ Sync โมเดลของคุณจากในซอฟต์แวร์ Autodesk Revit ได้ในทันที ซึ่งคุณสามารถตกแต่งโมเดลด้วยพื้นผิวหรือวัสดุที่มีความคมชัดสูงจากในซอฟต์แวร์ Lumion นอกจากนี้คุณสามารถลดขั้นตอนการออกแบบและการนำเสนอผลงาน ด้วยการซิงค์มุมมองเดียวกันผ่าน LiveSync camera อีกด้วย
Real-time materials synchronization
LiveSync สำหรับซอฟต์แวร์ Lumion เวอร์ชัน 8.3 มาพร้อมกับความสามารถในการ Sync การกำหนดค่าวัสดุในโมเดลจากซอฟต์แวร์ SketchUp และ Revit โดยไม่ได้อาศัยวัสดุจาก CAD เพื่อสร้างคุณภาพของงานที่น่าประทับใจ

นอกจากนี้คุณสามารถสร้างความน่าสนใจให้กับงานออกแบบของคุณ ด้วยวัสดุความละเอียดสูงที่มีให้คุณเลือกใช้งานจำนวนมากกว่า 1,000 แบบ ใน Lumion Editor ซึ่งในระหว่างการพัฒนางานออกแบบของคุณ คุณยังสามารถปรับแต่งวัสดุต่างๆ เพื่อให้ตรงตามความต้องการของคุณได้ โดยคุณสามารถบันทึกวัสดุของคุณได้ สำหรับใช้ในการเรนเดอร์ครั้งต่อไป

Live point-of-view synchronization
เมื่อคุณทำการหมุนมุมมองของโมเดลอาคารในซอฟต์แวร์ SketchUp มุมมองของโมเดลจะถูกเปลี่ยนแปลงให้เป็นมุมมองเดียวกันในซอฟต์แวร์ Lumion ในทันที หรือแม้แต่มุมมองที่สมบูรณ์แบบที่สุดในซอฟต์แวร์ Revit ก็จะปรากฏเป็นมุมมองเดียวกันในซอฟต์แวร์ Lumion

ด้วยความสามารถของ LiveSync ในซอฟต์แวร์ Lumion เวอร์ชัน 8.3 ทำให้เราสามารถ Sync มุมมองในโมเดลจากซอฟต์แวร์ SketchUp หรือ Autodesk Revit มายังซอฟต์แวร์ Lumion ได้ในทันที เพียงแค่เปิดใช้งาน เพื่อให้คุณสามารถทำงานได้ง่าย รวดเร็ว และสนุกสนานมากยิ่งขึ้น

Automatic model imports
เมื่อคุณสร้างการเชื่อมต่อกับ LiveSync ซอฟต์แวร์ Lumion จะนำเข้าโมเดลของคุณจากซอฟต์แวร์ Autodesk Revit หรือ SketchUp ของคุณได้โดยอัตโนมัติ ซึ่งคุณสามารถทำการแก้ไขชิ้นงานได้ต่อไป ถึงแม้ว่าจะทำการปิด LiveSync เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้คุณยังสามารถบันทึกไฟล์ได้อย่างง่ายดายในรูปแบบของไฟล์ .LS8 สำหรับใช้ในการเรนเดอร์หรือการพัฒนาชิ้นงานของคุณได้ในอนาคตอีกด้วย
Changes & Resolved Errors

นอกจาการเพิ่มขีดความสามารถของ LiveSync แล้ว ในซอฟต์แวร์ Lumion 8.3 ยังมาพร้อมกับการปรับปรุงและการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นจากซอฟต์แวร์ Lumion เวอร์ชัน 8.0 ในโหมดการใช้งานต่างๆ อีกเป็นจำนวนมาก ซึ่งผู้ใช้งานสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของการปรับปรุงและการแก้ไขปัญหาของซอฟต์แวร์ในแต่ละโหมด ได้จาก LUMION 8.3: RELEASE NOTES (ภาษาอังกฤษ) ตามลิงค์ทางด้านขวามือ

การอัพเดทซอฟต์แวร์ Lumion 8.3

สำหรับผู้ใช้งานซอฟต์แวร์ Lumion 8

การอัพเดทซอฟต์แวร์ Lumion จากเวอร์ชัน 8 เป็น 8.3 สำหรับผู้ใช้งานซอฟต์แวร์ Lumion แบบถูกลิขสิทธิ์ ท่านสามารถดำเนินการได้ฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งท่านจะได้รับรายละเอียดและคำแนะนำสำหรับการดาวน์โหลดซอฟต์แวร์เวอร์ชันอัพเดท ผ่านทางอีเมล์ของท่านโดยอัตโนมัติ

สำหรับผู้ที่ใช้งานซอฟต์แวร์ Lumion 7 หรือเวอร์ชันก่อนหน้า

สำหรับผู้ใช้งานซอฟต์แวร์ Lumion 7 หรือซอฟต์แวร์ Lumion เวอร์ชันก่อนหน้า และต้องการอัพเกรดเป็นซอฟต์แวร์ Lumion เวอร์ชันล่าสุด เพื่อใช้งานความสามารถใหม่ ๆ ท่านสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้จากตัวแทนจำหน่ายซอฟต์แวร์ Lumion หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ของทาง Act-3D [ คลิกที่นี่ ]

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับซอฟต์แวร์ Lumion

สำหรับท่านที่สนใจและต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซอฟต์แวร์ Lumion สามารถติดต่อสอบถามได้ที่

ฝ่ายขาย บริษัท วี อาร์ ดิจิตอล จำกัด
หมายเลขโทรศัพท์ 02-267-6388 ถึง 9 หรือที่อีเมล์ info@vr-3d.com

error: Content is protected !!